Đau đầu, choáng, ngất … Do huyết áp thấp – không còn là nỗi lo.

Chúng ta thường quan tâm đến bệnh huyết áp cao  với các chỉ số, biến chứng của chúng gây ra.

Trong khi đó huyết áp thấp- một căn bệnh chiếm khoảng 5% dân số và tỷ lệ mắc bệnh ở phụ nữ và người già khoảng từ 10-20% lại chưa được nhận thức và quan tâm một cách đầy đủ. Ít người biết được rằng huyết áp thấp nếu không được điều trị kịp thời cũng gây nên những hậu quả xấu không kém bệnh huyết áp cao. Hiện nay trên thị trường một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị huyết áp thấp hiệu quả đó là Hồng Mạch Khang (HMK). Vậy HMK có tác dụng như thế nào, chúng tôi xin trích dẫn cuộc trao đổi với chị Tạ Thị Trâm - Giám đốc sản phẩm Công ty cổ phần Trung Mỹ (nhà phân phối sản phẩm) để quý vị độc giả được rõ.

Đau đầu, choáng, ngất ... Do huyết áp thấp - không còn là nỗi lo, Y tế - thiết bị,

Hỏi: Chị có thể cho biết về huyết áp thấp?

Trả lời: Huyết áp là áp lực của dòng máu tác động lên thành mạch khi máu chảy trong lòng mạch để đến các mô trong cơ thể huyết áp thấp. là biểu hiện của dòng máu suy giảm tới não và một số cơ quan khác trong cơ thể. Khi Huyết áp thấp không đủ để cung cấp máu đến các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Các cơ quan này sẽ không làm việc bình thường được và có thể bị tổn thương lâu dài. Ví dụ: Huyết áp thấp có thể gây đau đầu, choáng ngất, đột quỵ khi não bị thiếu máu, hay có thể gây nên những cơn đau thắt ngực ở tim khi động mạch vành thiếu máu cung cấp.....

Hỏi: Xin chị cho biết thế nào là tụt huyết áp tư thế?

Trả lời: Tụt huyết áp tư thế xảy ra khi chức năng của hệ thống thần kinh tự động bị suy giảm. Một phần của hệ thần kinh kiểm soát những hoạt động sống một cách tự động như điều khiển nhịp tim, co dãn mạch máu để đáp ứng phù hợp đối với những thay đổi đột ngột. Ví dụ khi thay đổi tư thế từ tư thế thấp sang tư thế cao như: đang ngồi hoặc nằm mà đứng lên máu sẽ bị dồn lại ở các chi dưới. Nếu cơ thể không tự điều chỉnh được sẽ dẫn đến tụt huyết áp tư thế.
Hỏi: Vậy HMK có tác dụng như thế nào trong hỗ trợ điều trị huyết áp thấp thưa DS?

Trả lời: HMK có chứa Quy đầu (rễ chính của cây đương quy), là một vị thuốc đông y có tác dụng bổ máu, tăng tạo máu, dùng cho những trường hợp thiếu máu; ngoài ra còn có tác dụng hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, tốt cho trường hợp thiếu máu não. Ích trí nhân có tác dụng ôn bổ tâm tỳ dương, giúp tăng cường chức năng của thận và các cơ quan tiêu hóa. Xuyên tiêu có tác dụng ôn trung tán hàn, giúp làm ấm bên trong cơ thể, hoạt huyết thông mạch, thúc đẩy lưu thông máu và trợ giúp tiêu hóa, do đó HMK giúp làm giảm nhanh các triệu chứng lâm sàng của huyết áp thấp như: mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, choáng, ngất....ngoài ra Hồng Mạch khang còn có tác dụng tốt trong việc nâng cao sức khỏe toàn trạng.

Hỏi: Nên sử dụng HMK như thế nào để có hiệu quả tốt nhất thưa DS?

Trả lời: HMK nên dùng trước bữa ăn 30 phút với liều từ 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần và sử dụng liên tục một đợt 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Vâng, xin cảm ơn chị!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

0 Response to "Đau đầu, choáng, ngất … Do huyết áp thấp – không còn là nỗi lo."

Đăng nhận xét