Bị huyết áp không đều ở thời kỳ tiền mãn kinh, có nên đi bộ nhiều không

Tôi rất thường xuyên bị chóng mặt và ngất xỉu, được chẩn đoán là huyết áp không đều và đang trong thời kỳ mãn kinh. Xin bác sĩ cho tôi biết tôi có nên tập thể dục (đi bộ) không và cách ăn uống như thế nào là hợp lý? Nếu được xin bác sĩ cho tôi địa chỉ đáng tin cây để tôi đươc khám và chữa bệnh. Xin chân thành cám ơn bác sĩ.

Thư bà mô tả thường xuyên chóng mặt, ngất xỉu, huyết áp không đều (nhưng không biết rõ là huyết cao hay thấp) và được chẩn đoán đột quỵ và suy thận. Tôi nghĩ có lẽ vấn đề của bà không đơn thuần chỉ là các rối loạn do bà đang trong thời kỳ mãn kinh mà phức tạp hơn, phối hợp bệnh lý nhiều cơ quan. Bà cần được khám trực tiếp và thực hiện những xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán về tim mạch và thận. Từ đó, bác sĩ mới có thể đưa ra cách điều trị chính xác, cũng như tư vấn chế độ sinh hoạt, tập luyện và ăn uống thích hợp. Mời bà đến khám tại Khoa Khám bệnh lầu 1 BV Chợ Rẫy phòng khám Nội Tim Mạch hoặc Nội Thận từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Chúc bà sớm ổn định.

0 Response to "Bị huyết áp không đều ở thời kỳ tiền mãn kinh, có nên đi bộ nhiều không"

Đăng nhận xét